Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Nguy hại sức khỏe từ mì tôm


Gia tăng quá trình lão hóa

Chất mỡ trong mì tôm thông thường đều thêm chất chống ô xy hóa, nhưng nó chỉ làm chậm tốc độ ôxy hóa, kéo dài thời gian biến mùi của mì tôm. Thời gian dài dung nạp quá nhiều chất chống ô xy hóa sẽ ảnh hưởng xấu tới hệ nội tiết và thúc đẩy lão hóa.

Hại thận, gây sỏi thận

Một thành phần có mặt trong mỗi gói mì ăn liền mà không phải ai cũng dễ dàng nhận ra chính là muối. Mì ăn liền thường được ướp rất nhiều muối, với lượng muối cao như vậy, khi ăn, bạn đã vô tình làm hại thận, thậm chí dùng nhiều có thể gây sỏi thận.

Ngoài ra, mì ăn liền cũng chứa đầy phosphate, một chất giúp cải thiện mùi vị thức ăn. Tuy giúp bạn ngon miệng nhưng chất này lại khiến chúng ta dễ bị loãng xương, mất xương, răng cũng yếu dần đi nếu dùng nhiều.
Cách khắc phục và hạn chế:
Sau một bữa ăn với mì ăn liền, nên bổ sung thêm một ít trái cây.Bạn nên ăn thêm một ít trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất, chẳng hạn như táo, dâu tây, cam quýt v.v…

Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm mì tôm với những món rau xanh nhất là rau cải, rau cải thảo, cải cúc… đây đều là những loại rau thơm, ngon, mát đảm bảo trung hòa được độ nóng của mì.

Tốt nhất là nấu chín mì ăn liền rồi mới ăn

Đa số chúng ta có thói quen nhúng mì ăn liền trong nước nấu sôi vài phút là đã có thể thưởng thức ngay. Kỳ thực, cách ăn này chỉ có ích là tiết kiệm thời gian mà thôi. Đặc biệt đối với mẹ bầu, cơ thể khi mang thai sẽ trở nên yếu ớt và nhạy cảm hơn bình thường. Do đó, tốt nhất nếu muốn dùng mì ăn liền, bạn nên nấu chín nó trên bếp.
LIÊN HỆ:
✔️ B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook )
✔️ Cơ sở 1:Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
✔️ Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Xin chân thành cảm ơn và chúc bạn mau khỏi bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét